Hướng dẫn cách tải Dragon Boy phiên bản mới nhanh chóng, tiện lợi

dragon boy phiên bản mới

Dragon Boy phiên bản mới nhất là một trong những tựa game xuất sắc, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Theo đó, người chơi có thể nhập vai trực tiếp vào nhân vật, hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh cùng tên 7 viên Ngọc Rồng. Cùng tìm hiểu cách tải Dragon Boy phiên bản mới ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về trò chơi Dragon Boy

dragon boy phiên bản mới
Hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình bắt mắt

Dragon Boy còn có tên gọi khác là Chú bé Ngọc Rồng Online. Đây là một trong những game nhập vai trực tuyến được giới trẻ vô cùng yêu thích. Trò chơi được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản là Dragon Ball. Cốt truyện trò chơi cũng bao gồm những hành tinh khác nhau như: Trái Đất, Namec hay Xayda. Cuộc hành trình tìm kiếm ngọc rồng và chống lại những thế lực đen tối hung ác sẽ được mô phỏng ngay trong trò chơi.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình và hướng dẫn của các bậc tiền bối kết hợp với nỗ lực của bạn thân, bạn có thể nhanh chóng đạt được nguồn sức mạnh kinh hoàng. Đưa nhân vật của mình trở thành một trong những chiến binh mạnh mẽ nhất được lưu danh. Ngoài ra, bạn cũng không đơn độc khi chiến đấu bởi những chiến binh cùng chí hướng sẽ hỗ trợ bạn tuyệt đối để chống lại kẻ thù.

Hệ thống nhiệm vụ chính tuyến vô cùng phong phú, được xây dựng và làm mới tương tự như cốt truyện. Với những thử thách cam go và quá trình chiến đấu vô cùng mạnh mẽ bạn có thể rèn luyện bản thân để tự mình đối đầu với những thế lực như: Tàu Pảy Pảy, Akkuman, Thượng Đế…

Đọc Thêm:  Share 3 cách active win 8.1, crack bản quyền vĩnh viễn

Một điểm vô cùng đặc biệt của trò chơi này chính là được hỗ trợ trực tuyến trên nhiều nền tảng. Cụ thể như: PC Windows, iPhone, hệ điều hành Android, Windows Phone. Các đường truyền mạng có thể hỗ trợ như: ADSL, 3G, GPRS.

Với thiết kế đồ họa đa dạng đem đến hình ảnh nhân vật cũng như giao diện trò chơi bắt mắt, hấp dẫn, khiến người chơi thích thú không thể rời mắt. Trò chơi thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, các thao tác điều khiển cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng và linh hoạt. Đảm bảo làm hài lòng mọi tín đồ của game trực tuyến hiện nay.

Cách cài đặt và chơi game Dragon Boy phiên bản mới

Dragon Boy phiên bản mới còn có tên gọi quen thuộc là Chú bé rồng. Đặc biệt, bạn có thể tải game nhanh chóng về máy tính cũng như điện thoại chỉ cần thông qua một số bước như sau:

Bước 1: Download về máy ngay:

Medium button

Sau đó bạn tiến hành giải nén bằng 7-Zip hoặc WinRAR.

Bước 2: Nhấn đúp chuột hai lần vào file mới tải xuống để mở và cài đặt game nhanh chóng.

Bước 3: Nhấn vào tải dữ liệu để download toàn bộ nội dung, hình ảnh cũng như các phiên bản mới nhất của trò chơi Chú bé Rồng Online. Tùy thuộc vào tốc độ mạng Internet bạn đang sử dụng mà quá trình tải sẽ diễn ra nhanh chóng hoặc chậm. Lưu ý nên sử dụng mạng Wifi có kết nối mạnh để đảm bảo quá trình truyền dữ liệu không bị gián đoạn và tốn thời gian.

Đọc Thêm:  Hướng dẫn cách tải Office 2016 miễn phí đầy đủ, chi tiết và cực nhanh

Bước 4: Sau khi tải về thành công, trên giao diện chính của trò chơi bạn có thể lựa chọn máy chủ hoặc đổi tài khoản mới, chọn lượt chơi mới.

Bước 5: Nếu chọn chơi mới bạn cần tiến hành tạo hình nhân vật, đặt tên và chọn lớp nhân vật muốn sử dụng. Bao gồm một số loại cụ thể như sau:

– Trái Đất: là biểu tượng cho những nhân vật chịu khó, sức mạnh có thể tăng cao khi kết hợp trong một nhóm, ví dụ như: Gohan, Krillin, Yamcha.

– Xayda: ngược lại với nhóm Trái Đất, đây là tuyến nhân vật chi có thể phát huy sức mạnh lớn nhất khi chiến đấu đơn lẻ. Ví dụ: Cadic, Cadic và Kakalot.

– Namec: một điểm đặc biệt của hệ thống nhân vật này chính là có khả năng tái tạo mạnh mẽ, nhanh chóng hỗ trợ đồng đội trong nhiều trường hợp bất khả kháng

Sau khi xây dựng hình tượng nhân vật trò chơi thành công, bạn chỉ cần nhấn nút Tạo mới để kết thúc toàn bộ quá trình.

dragon boy phiên bản mới
Giao diện trò chơi đơn giản, thích hợp với nhiều người dùng

Bước 6: Nhấn Tiếp tục để gia nhập phiên bản trò chơi mới trong thế giới Ngọc Rồng.

Bước 7: Cuối cùng, bạn chỉ cần click chuột vào nơi muốn đến, sử dụng chuột trái để chọn thao tác và nhấn đúp chuột vào chính đối tượng để tương tác với nhau. Thông thường đối với người chơi mới, bạn cần đến nhà nhân vật ông Goohan để trò chuyện và nhận nhiệm vụ cần thực hiện.

Đọc Thêm:  Link tải trọn bộ Plugin SketchUp 2018, 2019, 2020 mới nhất

Bước 8: Hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn hơn yêu cầu sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng cấp. Có thể lưu ý sử dụng đậu thần phục hồi HP cũng như KI khi sức mạnh bị yếu đi.

Hy vọng với những thông tin được bật mí trên đây về Dragon Boy phiên bản mới bạn có thể tiếp thu được nhiều mẹo nhỏ khi tiến hành cài đặt và bắt đầu hơi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tựa game khác có cách chơi tương tự như: Dragon Ball Arcade, Dragon Ball Z Budokai X, Dragon Ball Dress Up…. Chúc bạn có được những giờ phút chơi game vui vẻ và thư giãn nhất!

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.