Hướng dẫn tạo fanpage facebook đơn giản, nhanh nhất

Cách tạo fanpage facebook

Nếu bạn đang là người bán hàng online thì việc lập một fanpage là điều cần thiết với bạn thay vì chỉ bán trên các kênh khác và trên trang cá nhân của bạn. Ngoài ra, không những cá nhân bán hàng mà hiện nay các doanh nghiệp lớn, thương hiệu lớn đều đầu tư cho mình một fanpage chất lượng để quảng quá thương hiệu hay giới thiệu sản phẩm của mình đến với người dùng tốt hơn. Vậy bạn đã muốn tạo cho mình một fanpage chưa nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về cách tạo fanpage facebook từ A -Z nhé!

 

Cách tạo Fanpage facebook trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn vào tài khoản facebook của mình => click vào biểu tượng tam giác nhỏ đi xuống => sau đó chọn Tạo trang.

Bước 1
Bước 1

Bước 2:  Tại đây facebook sẽ cho bạn 2 lựa chọn là tạo Doanh nghiệp hoặc thương hiệu và tạo Cộng đồng hoặc người của công chúng. Nếu bạn muốn bán hàng thì chọn doanh nghiệp hoặc thương hiệu => nhấn vào bắt đầu

Bước 3: Sau đó hệ thống sẽ yêu cầu phải đặt tên cho trang và mô tả về trang của bạn, địa chỉ, số điện thoại  => nhấn Tiếp tục

Bước 3
Bước 3

Bước 4: Tiếp tục Facebook sẽ yêu cầu bạn tải ảnh đại diện lên để tạo fanpage Facebook => nhấn vào để chọn ảnh. Lúc này bạn có thể lựa chọn ảnh mà bạn đang định đặt làm ảnh đại diện, hoặc bạn có thể đặt tạm thời ảnh phù hợp và đổi lại khi cần thiết nhé

Đọc Thêm:  Cách tắt các ứng dụng khởi động cùng windows 10 nhanh đơn giản

Bước 5: Tiếp theo là tải ảnh đại diện làm ảnh bìa cho Facebook => bạn nhấn vào tải ảnh bìa lên => lựa chọn ảnh bìa phù hợp từ máy tính của bạn.

Và lúc này bạn đã thực hiện cơ bản xong các bước để tạo trang facebook rồi đấy. Tiếp theo công việc của bạn là chỉnh sửa hoặc thiết lập một số phần nữa để hoàn thành một fanpage facebook đúng chuẩn.

Và Phần không thể thiếu với một fanpage bán hàng phát triển lâu dài đó là số lượng like trang của bạn. Để có số lượng like trang đầu tiên bạn tiến hành mời bạn bè của bạn like trang ửng họ bạn thông qua menu trên cùng.

Sau khi hoàn thành nếu bạn muốn xem diện mạo của trang mình như thế nào thì nhấn vào tam giác ngược trên giao diện facebook của bạn => Chọn vào tên trang bạn vừa tạo là ra trang fanpage bạn vừa tạo được lúc nãy nhé.

Cách tạo fanpage facebook trên điện thoại Android

Bước 1: Đăng nhập vào facebook của bạn => nhấn vào 3 dấu gạch ngang bên góc phải giao diện => Nhấn vào Trang/ Tạo trang

Bước 2: Nhấn Bắt đầu để tạo Trang

Bước 3: Đặt tên trang => nhấn Tiếp

Bước 4: Lựa chọn hạng mục của trang ( có các tùy chọn bên dưới để bạn chọn) => nhấn Tiếp

Bước 5: Nhập địa chỉ, thành phố, số điện thoại của bạn muốn công khai trên trang => nhân Tiếp

Đọc Thêm:  Thiết kế website - chi phí thiết kế cạnh tranh nhất

Bước 6:  Thêm ảnh đại diện, ảnh bìa cho Trang từ điện thoại hoặc bỏ qua bước này và bổ sung ảnh sau cũng được.

Bước 7: Đến đây là cơ bản xong các bước tạo Fanpage facebook của bạn rồi đấy. Bạn muốn truy cập lại trang thì bạn nhấn vào 3 gạch ngang tại giao diện facebook của bạn rồi nhấn vào tên trang bạn vừa tạo để xem lại toàn bộ trang mình vừa tạo nhé

Và một bước quan trọng để hoàn thiện fanpage của mình là đầu tiên bạn mời bạn bè của bạn link trang bạn vừa tạo để ủng hộ cho bạn những lượt like đầu tiên nhé.

Giờ đây bạn đã có thể thoải mái đăng bài, đăng hình, đăng video hay live trên trang của mình để bán hàng rồi đấy.

Chúng tôi hy vọng thông qua những chia sẻ trên bạn sẽ có cho mình một trang bán hàng hiệu quả, có nhiều tương tác với người dùng nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết tại Blogsofts.net

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.