Top mẫu bàn cà phê đẹp nhất 2022 tại Nội Thất Trường Sa

Dịch Vụ Thương Mại kinh doanh của các quán cafe ngày càng nở rộ thì việc chú trọng đầu tư vào không gian bên trong, nội thất quán cafe càng được chú trọng. Cụ thể đó là bàn ghế quán cafe, nó là điểm nhấn đầu tiên thu hút khách hàng khi bước vào quán. Do vậy, phải đảm bảo về yếu tố về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Top mẫu bàn cà phê đẹp nhất 2022 tại Nội Thất Trường Sa dưới đây là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các chủ quán.

Các mẫu bàn cà phê ngoài trời đẹp

Các quán cafe có phong cách thiết kế ngoài trời nên lựa chọn mẫu bàn như thế nào? Bạn có thể tham khảo những mẫu bàn cà phê Nội Thất Trường Sa dưới đây.

Bàn cà phê sắt ngoài trời TS331

Sản phẩm bàn cà phê ngoài trời bằng sắt TS331 nổi bật với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Phần thiết kế chân trụ của bàn trông độc đáo, lạ mắt nhưng cũng vô cùng chắc chắn. Tùy theo yêu cầu mà các mẫu ghế có thể được thiết kế đi kèm.

Đọc Thêm:  Bí kíp thanh toán tiền điện online nhanh chóng, dễ dàng nhất

top-mau-ban-ca-phe-dep-nhat-2022-tai-noi-that-truong-sa-1

Về màu sắc, mẫu bàn cà phê ngoài trời này sử dụng tông màu chính là màu đen. Gam màu tối như vậy sẽ tạo cảm giác độc đáo, huyền bí thích hợp với không gian yên bình của quán cafe sân vườn.

Bàn cà phê ngoài trời TS332

Toàn bộ phần mặt bàn cà phê TS332 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. Gỗ đã được qua xử lý chống ẩm mốc kỹ càng, đảm bảo không bị cong vênh. Phần chân bàn sử dụng sắt ống chắn chắn được sơn lớp tĩnh điện chống hoen gỉ, cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

top-mau-ban-ca-phe-dep-nhat-2022-tai-noi-that-truong-sa-2

Sản phẩm được nhiều chủ quán yêu thích bởi sự đa dạng về màu sắc. Tùy theo sở thích và phong cách thiết kế của quán mà bạn có thể lựa chọn gam màu trầm như đen, xám hay gam màu vàng sáng hơn. Bàn có kích thước nhỏ gọn, bắt mắt với thiết kế trẻ trung, cuốn hút, rất thích hợp với mọi không gian ngoài trời.

Bàn cà phê ngoài trời TS335

Bàn cà phê ngoài trời TS335 của Nội Thất Trường Sa là lựa chọn hoàn hảo cho không gian quán cafe thời thượng. Điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm là sự tinh gọn với phần mặt bàn có màu sắc tinh tế, hết sức đẹp mắt.

top-mau-ban-ca-phe-dep-nhat-2022-tai-noi-that-truong-sa-3

Cả bộ bàn ghế cafe theo phong cách Vintage dạng lưới, là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian kiến trúc theo lối hiện đại pha lẫn cổ điển.

Các mẫu bàn cà phê trong nhà được yêu thích

Nếu bạn đang tìm các mẫu bàn cà phê trong nhà vừa đẹp, vừa chất lượng, lại có giá tốt thì có thể tham khảo các mẫu sản phẩm bán chạy của Nội Thất Trường Sa dưới đây.

Đọc Thêm:  SEOer Kiên Trung chia sẻ 10 bước để trở thành chuyên gia SEO

Bàn cà phê gỗ Mehico

Bàn cà phê gỗ Mehico được làm từ chất liệu gỗ sồi, gỗ cao su đặc hay gỗ keo tự nhiên đã được giải quyết, xử lý chống mối mọt kỹ lưỡng. Kiểu dáng lịch sự, nhẹ nhàng và thiết kế tinh xảo. Bàn với tông màu chủ yếu là màu sáng của gỗ tự nhiên. Và tông nâu tối của phong thái lịch sự mang tới cảm xúc nhẹ nhàng thân thiện.

top-mau-ban-ca-phe-dep-nhat-2022-tai-noi-that-truong-sa-4

Bàn cà phê gỗ TS250

Bàn cà phê gỗ TS250 là mẫu bàn được sử dụng cho cả quán cafe lẫn quán trà sữa. Tùy phong thái kinh doanh thương mại mà màu bàn và vật liệu được đổi khác tương thích với nhu yếu. Các mẫu bàn làm bằng gỗ tự nhiên luôn tôn lên vẻ mộc mạc và thân thiện cho quán cafe của bạn.

Bàn cà phê Mango

Là mẫu bàn cà phê bán chạy nhất thời gian gần đây, nhờ có kiểu dáng cũng bắt mắt và giá lại vô cùng rẻ. Khung chân bàn được làm từ gỗ cao su đặc hay gỗ sồi theo nhu cầu. Màu sắc bàn cà phê gỗ Mango này có thể thay đổi linh hoạt, do đó hoàn toàn có thể đặt để, sắp xếp tương thích cho mọi phong thái phong cách thiết kế của quán.

top-mau-ban-ca-phe-dep-nhat-2022-tai-noi-that-truong-sa-5

Nội Thất Trường Sa – Xưởng bàn cà phê uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội có không ít xưởng làm bàn ghế cà phê nhưng người dân nơi đây vẫn đặt Nội Thất Trường Sa lên làm lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Bởi khi đến với Nội Thất Trường Sa, quý khách sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Mẫu mã đa dạng, có đến hàng trăm mẫu bàn cà phê đẹp thoải mái cho khách hàng lựa chọn.
  • Sản xuất trực tiếp do đó hoàn toàn kiểm soát được chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ của công trình.
  • Chính sách sau bán hàng hay chế độ bảo hành dài hạn, đảm bảo bảo trì sản phẩm nhanh chóng và kịp thời.
  • Đơn vị sẽ tư vấn trang trí quán cafe miễn phí, giao nhận hàng và có hình thức thanh toán linh hoạt.
  • Đội ngũ tư vấn rất nhiệt tình và tận tâm, luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ.
  • Trực tiếp sản xuất và nhận thi công trọn gói, đơn vị còn tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.
Đọc Thêm:  Dịch vụ bảo vệ khu công nghiệp an ninh, chuyên nghiệp

Kết luận

Bạn có cảm thấy thích thú với Top mẫu bàn cà phê đẹp nhất 2022 tại Nội Thất Trường Sa này không? Nó sẽ mang đến phong cách trẻ trung cho không gian quán cafe của bạn.

Không chỉ đẹp về mẫu mã bên ngoài, uy tín về chất lượng mà giá cả sản phẩm còn rất phải chăng.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.