Công cụ giúp chèn chữ vào ảnh online Dễ Dàng, Nhanh Chóng

Công cụ chèn chữ vào ảnh online

Trong công việc hay các hoạt động hằng ngày đòi hỏi bạn cần phải chèn chữ vào ảnh mà bạn không biết cách làm thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn những công cụ giúp bạn chèn chữ vào ảnh online dễ dàng nhanh chóng nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sử dụng ứng dụng trực tuyến Ung-dung.com

Bước 1: Truy cập vào “Ung-dung.com => nhấn chuột vào hình mũi tên => chọn ảnh từ máy tính hoặc điện thoại bạn muốn chèn chữ => nhấn Open để tải ảnh.

Bước 2: Tại đây bạn tùy chọn font chữ mà bạn muốn, có thể là kiểu Basic: kiểu font chữ đơn giản và hay sử dụng nhất; có thể là Romantic là những font chữ lãng mạn bay bổng; có thể là Funky là những font chữ mang tính vui nhộn; …

Sau khi bạn chọn xong chủ đề ứng dụng sẽ hiển thị những font chữ liên quan.

Bước 3: Sau khi đã chọn xong font chữ, trên ảnh bạn bạn chọn sẽ hiện lên một khung văn bản và lúc này bạn có thể tùy chỉnh vị trí mà bạn muốn đặt.

  • Để chèn chữ vào ảnh, bạn click chuột 3 lần liên tiếp vào khung văn bản, bôi đen và xóa văn bản cũ => nhập vào văn bản mới mà bạn muốn chèn vào đó và nhấn Enter khi muốn xuống dòng.
  • Thanh công cụ bên dưới cung cấp các tính năng hỗ trợ khác để tùy chỉnh kích cỡ chữ, chọn màu chữ, độ trong suốt của chữ…Khi đã chỉnh xong văn bản chèn bạn chọn dấu tích màu xanh để lưu lại nội dung đã chèn đó.
  • Trường hợp bạn muốn chỉnh sửa lại văn bản này, ứng dụng hỗ trợ bạn 2 tùy chọn là Undo và Redo.  Hoặc nếu bạn muốn quay lại các bước trước đó thì nhấn vào mũi tên sang trái (Undo), và nếu bạn muốn trở lại bước chỉnh sửa sau đó bằng cách nhấn mũi tên sang phải (Redo).
  • Thêm một ảnh mới vào ứng dụng: Nếu bạn muốn chèn chữ vào ảnh online với một tấm ảnh khác thì hãy chọn Computer => chọn ảnh để tải lên.
  • Lưu ảnh đã chèn chữ: Bạn sẽ nhấn vào nút Save phía trên cùng để lưu lại ảnh mà bạn đã thực hiện chèn chữ trước đó. Bạn có những tùy chọn sau: Đặt tên cho ảnh; Chọn định dạng ảnh tải xuống; Chọn chất lượng ảnh. Và cuối cùng bạn nhấn vào Download màu xanh lá phía dưới để tiến hành tải ảnh về.
Đọc Thêm:  50+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng ác quỷ làm hình nền đẹp

Ngoài việc chèn chữ vào ảnh online, công cụ online này còn cho phép người dùng chèn vào những hình ảnh vui nhộn, tạo khung ảnh, tạo ấn tượng cho hình ảnh, tạo hiệu ứng (Effects), chỉnh sửa ảnh cơ bản (Edit),…bạn có thể thử trải nghiệm với ứng dụng đa chức năng này nhé

Chèn chữ vào ảnh online bằng công cụ Pixlr

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào URL: https://ung-dung.com/cong-cu-pixlr-editor/

Lưu ý: Bạn có thể phải cài đặt flash player nếu ứng dụng yêu cầu để hỗ trợ thì bạn hãy cài đặt như bình thường. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng trên trình duyệt Cốc Cốc.

Bước 1
Bước 1

Bước 2: Chọn ảnh gốc mà bạn muốn thêm chữ bằng cách chọn “Open Image From Computer”. Hoặc chọn File => Open image hay dùng tổ hợp phím Ctrl + O để tải ảnh cần chèn chữ.

Bước 3: Chọn nơi có chữ A in hoa to (Type Tool) bên trái màn hình. Sau đó hãy di chuột chọn vào vị trí tùy chọn trên khung ảnh để chèn chữ vào ảnh online.

Bước 3
Bước 3

Bước 4: Lúc này, có một cửa sổ text hiện lên => chèn chữ vào ô Text => bạn tùy chọn kiểu chữ, màu sắc, cỡ chữ ở bên dưới.

Bước 4
Bước 4

Sau đó bạn di chuyển đoạn text đó tới nơi bạn muốn bằng cách kéo thả ô chữ trên ảnh.

Bước 5: Bạn cũng có thể tạo ra nhiều đoạn text khác nhau bằng cách sử dụng layer.

Bước 6: Và cuối cùng bạn chọn lưu ảnh đã chèn chữ đó bằng cách nhấn  vào File => nhấn Save (hoặc tổ hợp phím Ctrl + S)

Đọc Thêm:  Hướng dẫn cách căn lề trong Word hiệu quả nhất
Bước 6
Bước 6

Bước 7: Lưu ý là  bạn có thể đặt tên cho bức ảnh đó, chọn định dạng => nhấn OK để ảnh lưu ảnh lại.

Trên đây là những công cụ giúp chèn chữ vào ảnh online dễ dàng mà bạn không cần đến các app ứng dụng tải về máy. Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thể có những chiếc ảnh chất lượng và chúc bạn thành công!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết tại Blogsofts.net

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.