Xì gà Siglo 6 – Hộp 15 điếu

Xì gà Siglo 6 – hộp 15 điếu Tubos ra đời tại Cuba và được chế tạo bàn tay của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm.

Xì gà Siglo 6 Tubos mang hương vị gỗ tuyết tùng hảo hạng, sang trọng đem lại hương thơm ngọt ngào và nồng nàn khiến người hút cảm thấy được thư giãn, dễ chịu êm ái sau những giờ làm việc đầy căng thẳng.

xi-ga-siglo-6-hop-15-dieu-1

Thông tin về xì gà Siglo VI Tubos – Hộp 15 điếu

Tên sản phẩm: Xì gà Siglo 6

Tên gốc: Cañonazo

Hộp xì gà: Hộp 15 điếu chứa trong ống nhôm

Đường kính: 52 ~ 2.06cm / 0.8 inches

Độ dài: 15.00 cm

Hương vị: hương gỗ Tuyết Tùng

Độ nặng: nhẹ

Hình dạng: Robusto

Nguồn gốc, xuất xứ

Xì gà Siglo 6 Tubos – Hộp 15 điếu là dòng Siglo 6 được cho ra mắt vào tháng 10 tại Liên hoan phim quốc tế Cannes.

Những nghệ nhân cuốn xì gà chuyên nghiệp và gọi thứ đó là “khẩu đại bác” hay là “cañonazo” vì kích cỡ khá lớn. Các nghệ nhân làm xì gà tại Cuba đã làm điếu xì gà một cách chỉnh chu, tỉ mỉ và khéo léo. Họ giàu kinh nghiệm và đều là những thợ lành nghề, làm việc trong quy trình khép kín vô cùng nghiêm ngặt và khắt khe.

Đọc Thêm:  Báo giá thi công đá rửa

xi-ga-siglo-6-hop-15-dieu-2 

Đặc điểm nổi bật của xì gà Siglo 6 Tubos – Hộp 15 điếu

Xì gà Siglo 6 Tubos – hộp 15 điếu xuất xứ từ Cuba. Đây là quốc gia được ví là cái nôi sinh ra những loại xì gà nổi tiếng trên toàn thế giới bằng những đôi tay của những nghệ nhân tài hoa giàu kinh nghiệm.

Hộp xì gà gồm 15 điếu được bảo vệ trong ống nhôm vừa tiện lợi vừa sang trọng.

Điếu xì gà Siglo 6 có kích thước to, có đường kính lên đến 52 và chiều dài chưa tới 6 inch. Sản phẩm này là điếu mới nhất trong dòng Linea 1492 được ra mắt cách đây 10 năm và đã cực kỳ phổ biến trong những năm tiếp theo.

Xì gà Siglo 6 là dòng sản phẩm tuyệt vời, cuốn hút người dùng để lại cảm giác thoải mái khó quên và còn là sản phẩm được chú trọng đầu tư nhất để quảng bá cho thương hiệu xì gà đến với toàn cầu.

Tuy nhiên, điếu xì gà Siglo 6 Tubos có giá bán không hề rẻ, một số người đam mê xì gà gần đây đã phải bỏ ra ~ 3,200 USD cho một hộp 25 điếu xì gà Siglo 6.

Xì gà Siglo VI Tubos sẽ gây ấn tượng mạnh cho bạn ngay khi bạn đặt nó trên môi. Tại Cuba, nó được ví như là một “cuốn bách khoa toàn thư” đầy đủ, mạnh mẽ nhưng thanh lịch của Cohiba. Khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ thông thoáng của nó tuyệt vời đến lạ thường, nó mang lại tính nhất định dư vị kéo dài, đọng lại, khó tan trong miệng.

Đọc Thêm:  Tôn lạnh dùng để làm gì

xi-ga-siglo-6-hop-15-dieu-3

Hương vị đặc biệt của xì gà Siglo 6 Tubos

Hương vị của điếu xì gà Siglo 6 Tubos sẽ khiến người dùng không thể quên được ngay lần sử dụng đầu tiên. Hương vị của nó là điều rất khó để miêu tả hết.

Chúng bao gồm toàn bộ những hương vị như: hương vị của socola, cafe, cacao, hoa, cỏ, tiêu và đất. Tất cả được pha trộn tạo nên sự quyến rũ khó phai. Bất kỳ tín đồ nào đam mê yêu thích xì gà sẽ phải thán phục, ngưỡng mộ hương vị của loại xì gà này.

Đối với xì gà Siglo 6 với hộp 15 điếu sẽ có hương vị đặc trưng đó là hương gỗ Tuyết Tùng mang đến hương thơm thoải mái, thư giãn. Đây là một sản phẩm rất xứng với giá tiền cũng như đáng để trải nghiệm. Nếu bạn muốn dùng chúng để biếu tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp thì đúng là sự lựa chọn tinh tế.

xi-ga-siglo-6-hop-15-dieu-4

Lợi ích khi mua xì gà tại Choixiga.vn

Choixiga là địa điểm phân phối và cung cấp xì gà uy tín và chất lượng. Tất cả sản phẩm đều chính hãng có tem kiểm định từ nhà sản xuất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu xì gà không đúng chuẩn nguồn gốc, quý khách phát hiện sẽ được bồi thường gấp 200 lần.

Giá bán của phụ kiện dành cho xì gà, xì gà Leaf, xì gà mini Toscanello, Bugatti luôn thuộc top rẻ nhất tại Việt nam

Đọc Thêm:  Tại sao lăng thờ đá của đơn vị điêu khắc binhminhstone được nhiều người sử dụng?

Quý khách hàng sẽ được nhân viên của công ty hỗ trợ tư vấn 24/7 về các bảo quản xì gà, cách thưởng thức xì gà đúng điệu. Choixiga có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Đặc biệt đối với các tỉnh thành lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, quý hàng sẽ được hàng trong vòng 24h.

Thông tin liên hệ

Tại Hà Nội: 0962.988.522

Tại tpHCM: 0962.988.522

hoặc quý khách tham khảo các website thuộc hệ thống Choixiga.vn

website: http://choixiga.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Choixigavn2020/

xi-ga-siglo-6-hop-15-dieu-5

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.